“รู้ใจประกันภัย” จับมือ “มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” รุกตลาดลูกค้าบิ๊กซี


อานนท์ ชนไมตรี  รักษาการผู้จัดการทั่วไป มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และสีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์  รู้ใจประกันภัย

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย : รู้ใจประกันภัย แพลตฟอร์มประกันภัยดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย มอบประสบการณ์ในการทำประกันภัยรถยนต์ ด้วยแคมเปญ “ทำไมต้องจ่ายแพง” ให้กับลูกค้าบิ๊กซี โดยยึดมั่นในการทำให้การประกันภัยเป็นเรื่องง่าย ราคาดี เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยร่วมมือกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (Me Insurance Broker) พันธมิตรคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน ภายใต้การดูแลของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (Thai Group Holdings) กลุ่มธุรกิจประกันภัยและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมนํานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่มีมูลค่าสูงในราคาดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางออฟไลน์

 

สีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รู้ใจประกันภัย กล่าวว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ซื้อประกันที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ตามแบบฉบับของรู้ใจ เป้าหมายของเราคือการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์รู้ใจ การขยายการเติบโตทางธุรกิจ การให้บริการประกันภัยครบวงจร และการนำเสนอบริการของเราไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

 

 

อานนท์ ชนไมตรี รักษาการผู้จัดการทั่วไป มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์  กล่าวว่า มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และ รู้ใจประกันภัย ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่พิเศษให้กับลูกค้าบิ๊กซี โดยเริ่มจากประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในราคาดี เชื่อถือได้ ซึ่งสะท้อนถึงการใช้ชีวิตและการขับขี่จริง ผ่านระบบการคำนวณเบี้ยประกันภัยที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกพร้อมทั้งประสบการณ์ที่ดีในการซื้อประกันกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์

 

ลูกค้าบิ๊กซีสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยได้ฟรี หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ของรู้ใจประกันภัยผ่านมี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save